Hỗ trợ khách hàng
Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Đã có 500+ khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ
Dịch vụ SEO tổng thể giúp quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
SEO là viết tắt của “Search Engine Optimization”, có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó là một kỹ thuật được sử dụng để cải thiện sự xuất hiện của trang web trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, vv. Mục đích của SEO là tăng lượng truy cập trang web bằng cách cải thiện độ tương thích của trang web với các tiêu chí của các công cụ tìm kiếm và cải thiện chất lượng và độ hấp dẫn của nội dung trang web. Các chiến lược SEO bao gồm tối ưu hóa từ khóa, xây dựng liên kết, tối ưu hóa nội dung và cấu trúc trang web, và tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động.
Cạnh tranh cao: Với số lượng trang web và doanh nghiệp trực tuyến ngày càng tăng, cạnh tranh trên các kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm càng trở nên khốc liệt hơn. Vì vậy, SEO tổng thể sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có mặt trên các kết quả tìm kiếm cao hơn và cạnh tranh tốt hơn trong thị trường kinh doanh trực tuyến.
Tính ổn định và bền vững: Tính ổn định và bền vững của kết quả tìm kiếm của SEO tổng thể cao hơn so với các hình thức quảng cáo trực tuyến khác. Khi bạn tập trung vào xây dựng chiến lược SEO tổng thể, bạn đang đầu tư vào việc xây dựng nội dung và cấu trúc trang web tốt, cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng tính nhất quán và độ tin cậy của thương hiệu của mình, từ đó giúp tăng tính bền vững của doanh nghiệp.
Tăng doanh số bán hàng: SEO tổng thể giúp tăng lượng truy cập trang web và cải thiện tính nhất quán và độ tin cậy của thương hiệu, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí: SEO tổng thể giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, vì nó là một hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn so với quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo truyền thông.
Bởi vì Google có rất nhiều lượt tìm kiếm, sẽ dễ dàng bắt kịp xu hướng, nhu cầu khách hàng một cách chính xác nhất. Từ đó sẽ có Keyword chính xác về nhu cầu của khách hàng. Có rất nhiều keyword lọt top Google, bám sát vào các keyword sẽ giúp trang web của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó giúp tăng trưởng doanh thu.
Một dự án SEO tổng thể thường mất từ 6 – 12 tháng để hiệu quả đạt được tối đa phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:
Bước 1: Nghiên cứu ngành hàng và doanh nghiệp
Bước 2: Phân tích thị trường và đối thủ
Bước 3: Phân tích website – Tối ưu On Page
Bước 4: Chiến lược nội dung (Content)
Bước 5: Triển khai SEO Off Page
Bước 6: Nghiệm thu kết quả
Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu, logo, biểu tượng doanh nghiệp và sáng tác slogan.
Content Website là một loại website tập trung chủ yếu vào việc cung cấp nội dung giá trị cho người dùng. Các nội dung này có thể là tin tức, bài viết, hướng dẫn, video, podcast, và các tài liệu khác. Mục đích của Content Website là thu hút người đọc hoặc khách hàng thông qua việc cung cấp nội dung hữu ích và giải quyết các vấn đề hoặc nhu cầu của họ. Content Website cũng có thể sử dụng các chiến lược tiếp thị khác nhau, chẳng hạn như SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), marketing nội dung, quảng cáo trên mạng xã hội, và email marketing để giúp tăng tương tác của người dùng và tăng doanh số bán hàng.
Có, việc tạo ra một Content Website có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Việc tạo ra một Content Website có thể là một cách hiệu quả để tăng tương tác khách hàng và tăng doanh số bán hàng của bạn.
Dưới đây là một số lợi ích của việc tạo ra một Content Website:
Tăng tương tác và tạo dựng thương hiệu: Content Website cung cấp nội dung giá trị cho người đọc và khách hàng, giúp họ tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn và cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Điều này giúp tăng tương tác và xây dựng thương hiệu của bạn.
Nâng cao uy tín và chuyên môn: Khi cung cấp các bài viết, hướng dẫn và tài liệu giá trị cho người đọc, bạn có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình và tăng độ tin cậy và uy tín của bạn trong ngành.
Tăng lưu lượng truy cập và SEO: Content Website giúp tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa cho SEO. Bạn có thể sử dụng các từ khóa, tiêu đề và mô tả để tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Tạo ra nguồn thu nhập: Bạn có thể sử dụng Content Website để tạo ra nguồn thu nhập bằng cách đăng quảng cáo hoặc bán sản phẩm và dịch vụ trực tiếp trên trang web của mình.
Song song với việc SEO Tổng Thể thì làm Content Website cũng nằm trong khoảng 6 – 12 tháng phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.
Bước 2: Lên bộ từ khóa phù hợp với yêu cầu của khách hàng
Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại bộ từ khóa theo ý kiến phản hồi của khách hàng.
Bước 4: Lên Outline cho bộ từ khóa.
Bước 5: Triển khai viết nội dung theo Outline
Bước 6: Báo cáo hàng tháng & nghiệm thu.
Dịch vụ thiết kế và lập trình website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp và chủ shop.
Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến
Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.
Bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào đang kinh doanh cũng đều cần thiết kế website vì website giúp quảng bá về sản phẩm hay doanh nghiệp 24/7. Bên cạnh đó, website còn giúp bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác.
Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 15 – 20 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.
Bước 2: Xây dựng mẫu thiết kế giao diện dạng ảnh 2D theo bố cục và phong cách đã trao đổi với khách hàng.
Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại mẫu thiết kế web theo ý kiến phản hồi của khách hàng.
Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.
Bước 5: Vận hành thử nghiệm và chỉnh sửa các lỗi nếu có.
Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn quản trị.
Bảo hành từ 1 – 3 năm: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư công sức xây dựng website.
Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị website do Diwe xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.
Hỗ trợ sửa chữa lỗi website phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.
Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:
Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn
Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet
Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:
Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…